Quảng cáo rèm cửa thu hút được nhiều khách hàng cần phải làm gì?

rèm cửa thông minh

Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp rèm cửa với rất nhiều sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên bạn chưa biết cách giới thiệu hay nói các khác chính là quảng bá sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.

Rèm cửa

Vậy làm sao để có thể quảng cáo sản phẩm thu hút được sự chú ý, tò mò cũng như yêu cầu của khách hàng mới là điều cần quan tâm. Hôm nay hãy cùng Như Ý Home khám phá những ý tưởng đơn giản, phù hợp giúp bạn dễ dàng quảng bá được doanh nghiệp và bán được nhiều hàng nhé.

1.1 Tạo tiêu đề bài viết sao cho ấn tượng, thu hút người đọc

Khi bạn viết quảng cáo cho bất kì một công ty, doanh nghiệp hay nhãn hàng nào đó hãy tập trung cao độ vào từ khóa chính bởi nó chính là nội dung của cả bài viết. Ví dụ bài viết quảng cáo rèm cửa chúng ta có thể viết về tác dụng của rèm cửa, hay rèm cửa có những loại nào, cách đo rèm cửa , rèm cửa phong thủy,…

Nói tóm lại khi quảng cáo về lĩnh vực nào bạn nên đặt tiêu đề có chứa tên của lĩnh vực đó.  Mà cái tiêu đề đó sẽ hiển thị đầu tên trên bài viết mà người xem sẽ đọc đầu tiên. Họ sẽ dừng lại ở những bài viết mà họ đang có ý định tìm hiểu hay tìm kiếm thông thông tin từ đó đưa ra quyết định mua hàng.

Bên cạnh đó, tiêu đề bài viết cần nói lên lí do mua rèm là gì? Và làm sao để khách hàng khi nhìn vào cái lí do đó khiến khách suy nghĩ mình phải mua rèm.

1.2 Một số những lí do thúc đẩy khách mua hàng

Ngày trước khi xã hội chưa phát triển rèm cửa vẫn chưa phổ biến đối với mỗi gia đình. Cho nên vẫn có nhiều người nghĩ rằng không sử dụng rèm cửa cũng không sao.

Thế nên chúng ta phải làm sao để chạm đến tâm lí khách hàng về cuộc sống tiện nghi và có tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình. Bài viết quảng cáo rèm phải nói lên những lợi ích vượt trội mà rèm cửa mang lại cho mọi người.

– Đầu tiên phải kể đến lợi ích lớn nhất của rèm là trang trí, nâng cấp không gian sống của bạn rất hiệu quả

– Rèm cửa giúp chống nắng, che chắn ánh sáng tốt có thể tùy chỉnh theo mong muốn của mình.

– Rèm giúp bạn ngăn cản được khói bụi từ đường phố từ đó bảo vệ được sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình cũn như hạn chế được những ảnh hưởng xấu từ bức xạ vào cơ thể.

– Rèm cửa còn giúp bạn cân bằng nhiệt độ rất hiệu quả vì hiện nay có nhiều loại rèm có chức năng chống nóng giảm bớt lạnh. Chúng có tác dụng làm mát mẻ vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông.

– Rèm có tác dụng chống tiếng ồn cực kì hiệu quả, nếu như nhà bạn ở phố nhiều xe cộ đi lại nên sử dụng rèm để có thể có một không gian yên tĩnh cho cả nhà mình nha.

– Rèm còn giúp ban che đi những khuyết điểm như vết sờn tường, vết nứt tường, vét sơn loang hay một số lí do nào đó mà khi dùng rèm nó sẽ che đi những điểm xấu đó và làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.

– Rèm tạo cho chúng ta một không gian riêng tư, thoải mái, tránh được sự soi mói, dòm ngó của nhữn người xung quanh và bạn sẽ có một không gian sống tuyệt vời hơn.

Với nhiều lợi ích vượt trội như vậy chắc chắn sẽ giúp bài quảng cáo của bạn thu hút người dùng.Từ đó cho khách hàng nhìn nhận được mình nên sử dụng rèm cửa sớm hơn và bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.

1.3 Hướng dẫn khách hàng lựa chon rèm cửa phù hợp với không gian sống

Trong bài quảng cáo đó, bạn cần đưa ra những cách chọn rèm cửa để khi khách hàng nhìn vào đó biết được không gian nhà mình phù hợp với loại rèm nào. Căn cứ vào đó bạn sẽ tạo được niềm tin đối với khách hàng và họ sẽ tiếp tục đọc và tìm hiểu thêm bài viết của bạn.

Bạn nên đưa ra nhiều không gian khác nhau phù hợp với loại rèm nào, đưa vào những ý tưởng theo sở thích và sự tinh tế của rèm. Bạn nên đưa một số mẹo nhỏ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn rèm hơn.

Nên hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, cách bảo quản, cách vệ sinh rèm sao cho đúng cách mà vẫn giữ được độ bền của chúng. Bài quảng cáo cần đưa ra những điều cơ bản đó thì mới tăng cao được nội dung cũng như yêu cầu của người sử dụng.

1.4 Giới thiệu và quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình

Điều này cũng rất là quan trọng với bài viết quảng cáo. Vì nó là bộ mặt thương hiệu tạo nên sự uy tín của doanh nghiệp bạn. Hãy nêu lên những đặc điểm nổi bật và riêng biệt về mẫu sản phẩm của bạn. Đưa ra lí do tại sao khách hàng chon bạn chứ không phải một doanh nghiệp khác. Bạn có thể đưa ra một số yếu tố sau:

– Thứ nhất là chất lượng rèm của mỗi loại được sản xuất bằng chất liêu như thế nào?

– Thứ 2 giá cả đối với thị trường ra sao? Cạnh tranh như thế nào?

– Thứ 3 giới thiệu về màu sắc, mẫu mã, hoa văn,…đa dạng hay không? Rèm có những loại nào bình dân hay cao cấp.

– Thứ 4 giới thiệu rèm của doanh nghiệp bạn phù hợp với những loại không gian nào để khách hàng có thể lựa chọn.

1.4 Rèm cửa thương hiệu Như Ý Home

Như Ý Home – chuyên cung cấp các mẫu rèm cửa cao cấp và chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu tại cửa hàng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và dễ sử dụng, giúp bạn tạo ra không gian sống hoàn hảo và tốt nhất cho gia đình của mình.

Rèm cửa

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm rèm cửa và các dịch vụ của chúng tôi.

Từ những chia sẻ thiết thực trên của chúng tôi hi vọng bạn sẽ quảng bá đươc thương hiêu cũng như sản phẩm của doanh nghiệp mình tới khách hàng nhiều hơn. Giúp cho doanh nghiệp bạn ngày một phát triển nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader